Sự tuyệt diệu của nước vo gạo đối với làm đẹp

Sự tuyệt diệu của nước vo gạo đối với làm đẹp Mỹ phẩm làm đẹp da mặt

Hotline 0914178855

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Sự tuyệt diệu của nước vo gạo đối với làm đẹp


Nước vo gạo được biết đến như một nguyên liệu làm đẹp da tự nhiên, phổ biến và lành tính. Ngoài tác dụng làm sạch da, giúp da ngày càng sáng trắng, mịn màng, nước vo gạo càng an toàn cho các loại da, đặc biệt là đối với làn da nhạy cảm. Trong nước vo gạo chứa nhiều Vitamin B5, chất chống oxy hóa và khoáng chất giúp ngăn ngừa lão hóa da một cách hiệu quả. Tuy nhiên công dụng làm đẹp da bất ngờ của nước vo gạo không phải bạn gái nào cũng biết.

Cùng khám phá những công dụng diệu kì của loại nguyên liệu đơn giản này nhé.


Rửa mặt bằng nước vo gạo

Trong lúc vo gạo nấu cơm, bạn hãy gạn lấy phần nước vo gạo lần thứ hai rồi để riêng ra, cất vào tủ lạnh khoảng 4-5 tiếng, gạn lấy phần nước màu trắng đục phía dưới, hòa thêm nước vào và dùng để rửa mặt. Hỗn hợp này có tác dụng tốt nhất khi sử dụng trong ngày. Bạn không nên để lâu sẽ ảnh hưởng không tốt cho da.

Dùng hàng ngày da bạn sẽ trắng và mịn màng hơn chả khác nào kem dưỡng trắng da.




Trị mụn và loại trừ vết thâm

Khí hậu ô nhiễm và thời tiết thay đổi dễ gây kích ứng da, làm da nổi mụn và gây sẹo thâm. Nước vo gạo có thể dễ dàng giải quyết vấn đề này, bạn chỉ cần gạn lấy khoảng 1 bát nước vo gạo lần thứ 2 để nơi thoáng mát khoảng 4-5 tiếng đồng hồ cho tinh bột gạo lắng xuống dưới, đổ phần nước phía trên đi. Bạn gạn lấy lớp tinh bột gạo này massage nhẹ nhàng trên da mặt và để khô tự nhiên. Sau đó, rửa mặt sạch bằng nước ấm và dùng khăn bông lau khô. Duy trì 2 lần/1 tuần sẽ giúp các vết thâm mờ dần và biến mất đồng thời phát huy tác dụng trị mụn cực kỳ nhẹ nhàng mà hiệu quả.


Chăm sóc da mặt